Loading

Vé F1 VinFast Vietnam Grand Prix 2020

Là chặng đua được đón đợi nhất trong mùa giải Công thức 1 - Formula 1 (F1) năm 2020, Vietnam Grand Prix gồm 3 loại vé chính, bao gồm: Vé Doanh nghiệp (Hospitality), Vé Khán Đài (Grandstand) và Vé Phổ thông (General Admission).

Là chặng đua được đón đợi nhất trong mùa giải Công thức 1 - Formula 1 (F1) năm 2020, Vietnam Grand Prix gồm 3 loại vé chính, bao gồm: Vé Doanh nghiệp (Hospitality), Vé Khán Đài (Grandstand) và Vé Phổ thông (General Admission). Mỗi loại vé được chia thành nhiều hạng vé với quyền lợi đi kèm riêng biệt cùng lựa chọn vé 1 ngày, 2 ngày hoặc trọn gói 3 ngày cuối tuần, mang đến cho người xem cơ hội sở hữu tấm vé phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu của mỗi người.

I. Các loại vé chính giải đấu FORMULA 1 VIETNAM GRAND PRIX 2020 

1. Vé Doanh nghiệp: Loại vé cao cấp và sang trọng nhất. Vé Doanh nghiệp mang tới cơ hội gặp gỡ, giao lưu với đối tác kinh doanh; phần thưởng khích lệ cho các đối tác và nhân viên quan trọng hoặc đơn giản tận hưởng một cuối tuần thoải mái với bạn bè và gia đình tại sự kiện lớn nhất Việt Nam trong năm 2020 – Vietnam Grand Prix. 3 hạng vé khác nhau – Kim Cương, Bạch Kim và Vàng mang lại các đặc quyền riêng biệt như khu vực sân thượng quan sát riêng, các hoạt động giải trí trong phòng suite, đi dọc đường Pit (Pit Lane Walk), chụp ảnh cùng Cúp vô địch tại Vạch xuất phát,…Ẩm thực đa dạng & hấp dẫn, đồ uống thượng hạng cùng tầm nhìn đẹp nhất để quan sát các diễn biến trên đường đua trong các khu vực riêng biệt, sang trọng và thoải mái hứa hẹn sẽ mang lại 1 trải nghiệm không thể quên cho bạn và đối tác! 

2. Vé Khán Đài hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những góc nhìn đa dạng và chân thực nhất của sự kiện Formula 1 Vietnam Grand Prix 2020 đầu tiên tại Việt Nam. Tọa lạc tại những vị trí đắc địa, vé Khán Đài giúp người xem có thể trực tiếp quan sát từng khúc cua, từng màn phô diễn kĩ thuật đỉnh cao của các tay đua hàng đầu thế giới. Không chỉ có ghế ngồi riêng với tầm nhìn vô cùng thuận lợi, vé Khán đài còn mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với 3 hạng khác nhau bao gồm hạng vé khán đài cao cấp, hạng vé khán đài tiêu chuẩn và hạng vé khán đài tự do. Chắc chắn, đây là loại vé không thể bỏ lỡ dành cho những fan hâm mộ chân chính của môn thể thao tốc độ này.

3. Vé Phổ Thông tuy không có chỗ ngồi nhưng lại là loại vé phù hợp nhất cho bất cứ ai muốn trải nghiệm giải đua danh giá nhất hành tinh với một mức giá hợp lý. Không những thế, khán giả có thể tham gia vào vô số sự kiện bên lề thú vị và đặc sắc như tham quan triển lãm công nghệ, tham dự lễ hội ẩm thực hay trải nghiệm khu vực Fanzone. Với 2 hạng vé là hạng vé phổ thông và hạng vé phổ thông cao cấp, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn để theo dõi giải đua xe lớn nhất thế giới này.

Với mỗi LOẠI vé, khách hàng có thể lựa chọn các HẠNG vé ở các khu vực khác nhau, với các GÓI vé 01 ngày hoặc 03 ngày

LOẠI VÉ HẠNG VÉ GÓI VÉ 03 NGÀY GÓI VÉ THỨ 7 & CHỦ NHẬT GÓI VÉ 01 NGÀY
Vé Doanh Nghiệp Suite Kim Cương – Diamond Suite    
Suite Bạch Kim Champions Club – Platinum Champions Club
Lounge Vàng – Gold Lounge
Vé Khán Đài Khán đài Cao cấp – Premium Grandstand
Khán đài Tiêu chuẩn – Standard Grandstand
Khán đài Tự do – Unreserved Grandstand
Vé Phổ Thông Phổ Thông – General Admission
Phổ Thông Cao cấp – Premium General Admission

A. VÉ DOANH NGHIỆP

I. Tổng hợp thông tin

Chi tiết dịch vụ Suite Kim Cương Suite Bạch Kim Champions Club Lounge Vàng
 Vị trí      
Tọa lạc tại khúc cua 2 – 3 – Hoàn hảo để chứng kiến các tay đua hàng đầu thế giới phô diễn kĩ thuật đỉnh cao và các màn tranh đua gay cấn tại khúc cua 360 độ    
Tọa lạc từ Vạch xuất phát đến những khúc cua đầu tiên - Đắm mình vào khoảnh khắc Bắt đầu/Kết thúc hoặc các màn tranh đua tại khúc cua 360 dộ    
Tọa lạc tại khúc cua 7-8, 11 và 12 – Vị trí di chuyển thuận lợi nhất từ trung tâm thành phố và gần các khu vực giải trí chính    
Dịch vụ ẩm thực      
Bữa trưa thượng hạng sáng tạo bởi các đầu bếp 5 sao và bữa ăn nhẹ xuyên suốt cả ngày    
Bữa ăn tự chọn buổi trưa, bữa ăn nhẹ buổi sáng và chiều  
Đồ uống cao cấp không giới hạn: sâm panh, rượu whiskey, rượu mạnh, rượu vang, rượu vang sủi bọt (sparking), bia, cafe và các loại nước có ga    
Đồ uống không giới hạn: rượu vang, rượu vang sủi bọt (sparkling), bia, cafe và các loại nước có ga. Rượu mạnh có thể được mua thêm tại quầy bar.    
Đồ uống không giới hạn: rượu vang sủi bọt (sparkling), bia, cafe và các loại nước có ga. Rượu mạnh và rượu vang có thể được mua thêm tại quầy bar.    
 Cơ sở vật chất      
Sân thượng quan sát dành riêng cho hạng vé Kim cương    
Ban công quan sát ngay ngoài phòng suite  
Khu sân hiên mở để quan sát đường đua    
Đặc quyền sử dụng phương tiện di chuyển chuyên dụng (xe bus, xe điện) từ cổng vào đến khu vực vé Kim Cương (hạn chế tối đa việc đi bộ của khách hàng)    
Đặc quyền sử dụng phương tiện di chuyển chuyên dụng (xe bus, xe điện) từ cổng vào đến khu vực vé Doanh nghiệp (khách hàng cần đi bộ 1 khoảng ngắn)    
Thay đổi thiết kế nội thất phòng suite (áp dụng cho các phòng suite dành cho nhóm trên 50 người & khách hàng tự chi trả chi phí)  
Màn hình tivi để quan sát các diễn biến trên đường đua
Đặc quyền đặc biệt      
Các hoạt động giải trí độc đáo (biểu diễn ca nhạc, áo thuật, vv...) tại các phòng suite    
Đặc quyền tham quan dọc đường Pit (Pit Lane Walk) trong thời gian diễn ra cuộc đua (một lần thứ 6 hoặc thứ 7 hoặc Chủ Nhật) – ưu đãi có hạn cho khách hàng mua vé sớm!    
Thẻ thông hành di chuyển bằng xe riêng tới khu vực trả khách Vé Doanh nghiệp – ưu đãi có hạn cho khách hàng mua vé sớm!    
Các hoạt động đặc quyền khác dành riêng cho hạng vé Kim Cương (sẽ liên tục cập nhật)    
Đặc quyền thăm quan dọc đường Pit (Pit Lane Walk) sau khi hoạt động đua hàng ngày kết thúc (một lần tối thứ 6 hoặc thứ 7)    
Chụp ảnh lưu niệm với Cúp Vô địch tại khu vực vạch xuất phát sau khi hoạt động đua hàng ngày kết thúc (một lần tối thứ 6 hoặc thứ 7)    
Cơ hội giao lưu với các tay đua huyền thoại F1 (một lần vào thứ 07 hoặc chủ nhật)    
Tham dự các bài thuyết trình đến từ các chuyên gia F1, cụ thể: Xe an toàn (Safety Car), Lốp xe Pirelli, Vô lăng xe F1, Trang phục bảo hộ Alpine Star của các tay đua (một lần vào thứ 6, thứ 7 hoặc chủ nhật)    
Đặc Quyền tham gia tất cả hoạt động trong các khu vực công cộng và sự kiện trong trường đua (trừ Paddock và nhà Pit)

II. Mô Tả

Đường đua Formula 1 Hà Nội – sự kiện đẳng cấp và hấp dẫn nhất hành tinh sẽ diễn ra tại Việt Nam lần đầu tiên vào Tháng 4 2020 với tên gọi F1 Vietnam Grand Prix! Với sự chau chuốt và tỉ mỉ trong từng chi tiết, loại vé Doanh Nghiệp cao cấp và sang trọng nhất hứa hẹn mang lại trải nghiệm vượt trội tại sự kiện lớn nhất Việt Nam trong năm. Đắm mình vào bầu không khí xa hoa tại các khu vực doanh nghiệp trải khắp các vị trí đẹp và gay cấn nhất của đường đua trong khi thưởng thức ẩm thực, đồ uống đặc sắc và tận hưởng các đặc quyền chỉ dành cho hạng vé này!

Lựa chọn từ ba hạng vé doanh nghiệp của chúng tôi để kết nối với các cá nhân và doanh nghiệp hàng đầu hoặc dành tặng phần thưởng hoàn hảo cho các cộng sự quan trọng:

  • Suite Kim Cương: Phòng suite sang trọng và đẳng cấp nhất cùng các đặc quyền bên trong và ngoài phòng suite
  • Suite Bạch Kim Champions Club: Phòng suite tinh tế và cơ hội tham gia các hoạt động trải nghiệm F1
  • Lounge Vàng: Lounge tiện nghi với khu sân hiên quan sát ngoài trời

1. SUITE KIM CƯƠNG

SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO mang tới không gian sang trọng đẳng cấp nhất và cơ hội kết nối với các cá nhân và doanh nghiệp hàng đầu. Tận hưởng dịch vụ vượt trội từ đội ngũ giàu kinh nghiệm, thưởng thức ẩm thực phong phú từ đầu bếp nổi tiếng và các hoạt động giải trí độc đáo dành riêng cho Suite Kim Cương. Trải nghiệm trọn vẹn các đặc quyền cao cấp của hạng Kim Cương từ giây phút bước chân vào trường đua với thẻ thông hành bằng xe riêng hoặc xe đưa đón tới khu suite Kim Cương và thả mình vào không gian thoáng đãng trên tầng thượng quan sát. Suite Kim Cương tọa lạc tại vị trí đẹp nhất để chứng kiến các tay đua hàng đầu thế giới phô diễn kĩ thuật đỉnh cao và các màn tranh đua, vượt mặt gay cấn khi vượt qua những khúc cua đầu tiên đầy thử thách!

Suite Kim Cương bao gồm:

  • Phòng suite với nội thất và trang trí sang trọng nhất
  • Cơ hội kết nối với các cá nhân và doanh nghiệp hàng đầu
  • Sân thượng quan sát dành riêng cho hạng vé Kim Cương
  • Ban công quan sát ngay ngoài phòng suite
  • Màn hình tivi theo dõi các diễn biến trên đường đua
  • Đặc quyền thăm quan dọc đường Pit (Pit Lane Walk) quan sát các hoạt động của đội đua trong thời gian chính thức mở cửa và các hoạt động đua đang diễn ra một lần vào thứ 6, thứ 7 hoặc chủ nhật (ưu đãi có hạn cho khách hàng mua vé sớm)
  • Các hoạt động giải trí độc đáo trong phòng suite dành riêng cho khách hàng hạng Kim cương (ca nhạc, ảo thuật,…)
  • Thẻ thông hành di chuyển bằng xe riêng đến khu vực tiếp đón khách hàng mua vé Doanh nghiệp (ưu đãi có hạn cho khách hàng mua vé sớm!)
  • Trải nghiệm bữa trưa thượng hạng đến từ các đầu bếp 5 sao và đồ ăn nhẹ xuyên suốt cả ngày
  • Thưởng thức miễn phí các loại đồ uống cao cấp: sâm panh, cocktail, rượu mạnh, rượu vang, bia cùng cafe và các loại nước có ga
  • Đặc quyền sử dụng phương tiện di chuyển chuyên dụng (xe bus, xe điện) từ cổng vào đến khu vực vé Kim Cương
  • Nhân sự hỗ trợ trong suốt thời gian suite hoạt động
  • Đặc Quyền tham gia tất cả hoạt động trong các khu vực công cộng và sự kiện trong trường đua (trừ Paddock và nhà Pit)
  • Phòng suite riêng dành cho nhóm trên 50 người. Khách hàng có thể trang trí theo phòng cách mong muốn cho suite và chi trả chi phí cho hoạt động này.

GÓI VÉ 03 NGÀY: 96.500.000 VND

2. SUITE BẠCH KIM CHAMPIONS CLUB

SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU mang đến trải nghiệm đặc biệt tại Vietnam Grand Prix. Tận hưởng trọn vẹn màn trình diễn của các tay đua đẳng cấp nhất thế giới từ khu vực xuất phát cho đến những khúc cua đầu tiên của chặng đua. Trải nghiệm các đặc quyền cao cấp của hạng Bạch Kim: tham quan khu vực đường Pit (tối thứ 6 hoặc tối thứ 7), chụp ảnh lưu niệm với Cúp Vô Địch (tối ngày thứ 6 hoặc thứ 7), cơ hội giao lưu với các tay đua F1 huyền thoại (thứ 7 hoặc chủ nhật) và tham dự các bài thuyết trình về kĩ thuật từ các chuyên gia F1. Đắm chìm trong bầu không khí mát lạnh cùng ẩm thực độc đáo và các loại đồ uống không giới hạn.

Suite Bạch Kim Champions Club bao gồm:

  • Phòng suite với nội thất tinh tế và tiện nghi
  • Ban công quan sát ngay ngoài phòng suite
  • Màn hình tivi theo dõi các diễn biến trên đường đua
  • Chụp ảnh lưu niệm với Cúp Vô Địch (01 lần tối ngày thứ 6 hoặc thứ 7)
  • Cơ hội giao lưu với các tay đua huyền thoại F1 (01 lần thứ 7 hoặc chủ nhật)
  • Tham dự các bài thuyết trình đến từ các chuyên gia F1, cụ thể: Xe an toàn (Safety Car), Lốp xe Pirelli, Vô lăng F1, Trang phục bảo hộ tay Alpine Star của các tay đua (01 lần thứ 6, thứ 7 hoặc chủ nhật)
  • Đặc quyền thăm quan dọc đường Pit (Pit Lane Walk) sau khi hoạt động đua hàng ngày kết thúc, 01 lần tối thứ 6 hoặc thứ 7
  • Thưởng thức miễn phí các loại đồ uống cao cấp: rượu vang, bia, cà phê và các loại nước có ga. Rượu mạnh có thể được mua thêm tại quầy bar.
  • Bữa ăn nhẹ buổi sáng, bữa trưa tự chọn và bữa ăn nhẹ buổi chiều
  • Đặc quyền sử dụng phương tiện di chuyển chuyên dụng (xe bus, xe điện) từ cổng vào đến khu vực đón tiếp khách hạng vé Doanh nghiệp
  • Nhân sự hỗ trợ trong suốt thời gian suite hoạt động
  • Đặc Quyền tham gia tất cả hoạt động trong các khu vực công cộng và sự kiện trong trường đua (trừ Paddock và nhà Pit)
  • Phòng suite riêng dành cho nhóm trên 50 người. Khách hàng có thể trang trí theo phòng cách mong muốn cho suite và chi trả chi phí cho hoạt động này.

Lựa chọn vị trí đặc quyền yêu thích để tận hưởng giải đua F1 Việt Nam Grand Prix đầu tiên theo cách của chính bạn!

Suite Bạch Kim Champions Club – Vạch Xuất Phát

Tại phòng Suite Hạng Bạch Kim vạch xuất phát tọa lạc ngay trên khu vực vạch xuất phát/kết thúc & đối diện trạm dừng kĩ thuật, bạn có thể chứng kiến màn xuất phát đầy kịch tính, diễn biến “chớp nhoáng” tại trạm dừng kĩ thuật (nhà pit) và kết thúc gay cấn của Giải đua F1.

Suite Bạch Kim Champions Club – Khúc Cua Số 1

Nằm tại điểm cuối của đường thẳng chính (main straight) và đối diện lối ra của trạm dừng chân kĩ thuật, các phòng suite hạng Bạch Kim khúc cua số 1 mang đến một bức tranh toàn cảnh tuyệt đẹp khi chứng kiến màn xuất phát đầy kịch tính và dõi theo những chiếc xe tranh tài ở những khúc cua đầu tiên của đường đua.

Suite Bạch Kim Champions Club – Khúc Cua Số 2 – Khúc Cua Số 4

Nằm trong khu vực khúc cua số 2 – khúc cua số 4, vị trí đặc quyền này mang đến trải nghiệm quan sát độc nhất, nơi các tay đua rời trạm nghỉ kĩ thuật, chinh phục những khúc cua sâu tại góc đầu tiên của chặng đua và tăng tốc hướng về đoạn đường thẳng 800m!

GÓI VÉ 03 NGÀY:                                 79.900.000 VND

GÓI VÉ THỨ 7 – CHỦ NHẬT:               71.900.000 VND

GÓI VÉ 01 NGÀY :       THỨ SÁU:        31.960.000 VND

                                      THỨ BẢY:        47.940.000 VND

                                      CHỦ NHẬT:     Tạm Thời Hết Hàng

 3. LOUNGE VÀNG

SỰ LỰA CHỌN TUYỆT VỜI cho những giây phút thư giãn và sảng khoải bên bạn bè, người thân và đối tác. Chứng kiến các màn đua xe đầy kịch tính với góc nhìn toàn cảnh từ khúc cua 6 đến khúc cua 9 hay đắm chìm trong những pha rượt đuổi và vượt mặt tại khúc cua 11 và 12. Đặc biệt, phòng lounge hạng Vàng tọa lạc tại địa điểm vô cùng lý tưởng giúp bạn dễ dàng đi từ trung tâm thành phố và tiếp cận khu vực tham gia các hoạt động giải trí độc đáo một cách nhanh nhất!

Phòng Lounge Hạng Vàng bao gồm:

  • Khu lounge chung trong nhà để nghỉ ngơi và ăn uống
  • Khu sân hiên mở để quan sát đường đua
  • Màn hình tivi theo dõi các diễn biến trên đường đua
  • Địa điểm di chuyển thuận lợi nhất từ trung tâm thành phố đến trường đua (đường Lê Quang Đạo, Mễ Trì và Lê Đức Thọ)
  • Vị trí lý tưởng để thuận tiện di chuyển tới các khu vực giải trí chính của trường đua (trước và đối diện sân vận động Mỹ Đình)
  • Trải nghiệm các loại đồ uống: rượu vang nổ (sparkling wine), cà phê, bia và các loại nước có ga. Các loại rượu có thể được mua tại quầy bar.
  • Bữa ăn nhẹ buổi sáng, bữa trưa tự chọn và bữa ăn nhẹ buổi chiều
  • Đặc Quyền tham gia tất cả hoạt động trong các khu vực công cộng và sự kiện trong trường đua (trừ Paddock và nhà Pit)

Lựa chọn vị trí yêu thích để chứng kiến giải đua Grand Prix sắp diễn ra tại các địa điểm đặc biệt:

Lounge Vàng – Khúc Cua Số 7 – Khúc Cua Số 8

Nằm giữa khúc ngoặt của Khúc cua số 7 và 8,  các phòng suite tại vị trí này là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn chiêm ngưỡng những chiếc xe đua lao xuống từ đường thẳng 800m, giảm tốc vào khúc cua 360 độ đầy mạo hiểm từ điểm số 6 tới số 9.

Lounge Vàng – Khúc Cua Số 11

Phòng Lounge tại khúc cua số 11 chứng kiến các tay đua phanh giảm tốc từ tốc độ tối đa trên đường thẳng dài 1.5km vào đoạn cua gấp khúc kịch tích. Khán đài đối diện ở khúc cua 12 sẽ góp phần tạo bầu không khí như một sân vận động thu nhỏ và hứa hẹn sẽ làm nóng bầu không khí trong trường đua!

Lounge Vàng – Khúc Cua Số 12

Lounge tại khúc cua 12 nằm trên khu vực quan sát các tay đua rượt đuổi sau khi vượt qua khúc cua hẹp, tăng tốc tới khúc cua 90 độ số 13. Đối diện là khán đài khúc cua 11 với bầu không khí cạnh tranh sẽ làm nóng bầu không khí!

GÓI VÉ 03 NGÀY:                                49.330.000 VND

GÓI VÉ THỨ 7 – CHỦ NHẬT:               44.400.000 VND

GÓI VÉ 01 NGÀY:        THỨ SÁU:        19.740.000 VND

                                     THỨ BẢY:        29.600.000 VND

                                     CHỦ NHẬT:     Tạm Thời Hết Hàng

B. VÉ KHÁN ĐÀI

I. Tổng hợp thông tin

LOẠI VÉ HẠNG VÉ TÊN GỌI VỊ TRÍ
Vé Khán Đài Khán đài Cao cấp – Premium Grandstand Khán đài cao cấp - Vạch xuất phát Vạch xuất phát
Khán đài cao cấp - Khúc cua số 1 Khúc cua số 1
Khán đài cao cấp - Khúc cua số 2-3-4 Khúc cua số 2-3-4
Khán đài Tiêu chuẩn – Standard Grandstand Khán đài tiêu chuẩn - Khúc cua số 7-8 Khúc cua số 7-8
Khán đài tiêu chuẩn - Khúc cua số 11 Khúc cua số 11
Khán đài tiêu chuẩn - Khúc cua số 12 Khúc cua số 12
Khán đài Tự do – Unreserved Grandstand Khán đài tự do - Khúc cua số 10.5 Khúc cua số 10.5
Khán đài tự do - Khúc cua số 13 Khúc cua số 13
Khán đài tự do - Khúc cua số 22 Khúc cua số 22


II. Mô tả

1. KHÁN ĐÀI CAO CẤP:

Khán đài Vạch xuất phát

Khán đài cao cấp vạch xuất phát, tọa lạc ngay tại vạch bắt đầu và kết thúc chặng đua. Tại đây, khán giả sẽ có cái nhìn toàn cảnh từ khoảnh khắc khi tín hiệu xuất phát được bật và tất cả các tay đua cùng đạp ga tăng tốc hướng đến khúc cua đầu tiên. Tùy thuộc vào từng vị trí chỗ ngồi, khán giả có thể dễ dàng hướng mắt về khu vực nhà Pit, khu vực thay lốp, theo dõi từng chi tiết công tác chuẩn bị của các đội từ bên trong garage. Bên cạnh đó, khán giả có thể dễ dàng nắm bắt từng diễn biến, từng khoảnh khắc đầy gay cấn của chặng đua trên từng khúc cua thông qua hệ thống màn hình khổng lồ trực tiếp được đặt tại những vị trí nhất định.

Khán đài Khúc cua số 1

Khán đài Khúc cua số 1 toạ lạc bắt đầu tại điểm cuối của vạch xuất phát trải dài đến góc đua đầu tiên của đường đua Formula 1 Vietnam Grand Prix. Từ vị trí đắc địa này, khán giả có thể chứng kiến toàn bộ cuộc đua từ lúc các tay đua vượt qua vạch xuất phát đến góc đua đầu tiên. Ưu điểm lớn nhất của khán đài này chính là độ rộng của làn đua ngay tại khúc cua số 1 sẽ tạo điều kiện cho các tay đua tranh tài và có cơ hội vượt qua nhau.

 Khán đài Khúc cua số 2-3-4

Khán đài Khúc cua số 2-3-4, tọa lạc tại khu vực khúc cua số 2-3-4, góc cua 360 độ ấn tượng nhất của Vietnam Grand Prix 2020. Đây chính là vị trí đặc sắc nhất, hoàn hảo nhất để theo dõi những màn phô diễn tốc độ đỉnh cao tại khúc cua kinh điển đầu tiên của cả chặng đua rồi tăng tốc hướng thẳng về đoạn đường thẳng 800m. Khán đài Khúc cua số 2-3-4 chắc chắn là khu vực mà không một fan hâm mộ F1 chân chính nào muốn bỏ lỡ.

GÓI VÉ 03 NGÀY:                                9.090.000 VND

GÓI VÉ THỨ 7 – CHỦ NHẬT:              71.900.000 VND

GÓI VÉ 01 NGÀY:        THỨ SÁU:       3.636.000 VND

                                      THỨ BẢY:        5.454.000 VND

                                      CHỦ NHẬT:     Tạm Thời Hết Hàng

2. KHÁN ĐÀI TIÊU CHUẨN:

Khán đài Khúc cua số 7-8

Khán đài Khúc cua số 7-8 toạ lạc tại khu vực khúc cua số 7-8, trực tiếp hướng mắt về góc cua hẹp nhất của đường đua Formula 1 Vietnam Grand Prix. Từ vị trí đắc địa này, khán giả có thể chứng kiến những pha vượt mặt giật gân, “thót tim” khi các chiếc xe đua lao thẳng đến với tốc độ cao sau đó giảm tốc nhanh chóng để vượt qua khúc cua số 7-8 trước khi tăng tốc cực nhanh cho đoạn đường thẳng hơn 1.5km sắp tới. Đây cũng là khu vực thử thách và đầy hấp dẫn dành cho các tay đua F1. Một lợi thế khác không thể không cân nhắc khi khán đài Khúc cua số 7 - 8 chính là khu vực dễ ra vào nhất từ trung tâm thành phố, ngay ngã tư Châu Văn Liêm/Mễ Trì – Lê Quang Đạo, chắc chắn sẽ là điều kiện hết sức thuận lợi cho khán giả tại khu vực này.

Khán đài Khúc cua số 11

Khán đài Khúc cua số 11 nằm ngay tại đoạn đường phố Lê Quang Đạo, đoạn đường này dẫn thẳng về khúc cua hẹp số 11, với tầm nhìn hướng thẳng về một trong những đoạn đua kịch tính nhất của giải đua Formula 1 Vietnam Grand Prix. Tại đây, khán giả sẽ được chứng kiến các tay đua giảm tốc mạnh mẽ sau hơn 1.5km đường thẳng với tốc độ tối đa để có thể vượt qua góc cua gấp khúc đầy thách thức này. Với góc cua này, bất cứ một sơ xuất nhỏ nào cũng có thể đem tới một kết quả không được như mong đợi. Cũng được xem như là một trong những khu vực thách thức nhất trên toàn bộ đường đua, khán đài Khúc cua số 11 chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những pha rượt đuổi kịch tính của giải đua danh giá nhất hành tinh Formula 1.

 Khán đài Khúc cua số 12

Khán đài Khúc cua số 12 nằm ngay đoạn ngã tư Tân Mỹ - Lê Đức Thọ, tọa lạc ngay tại khúc cua số 11 và 12 của đường đua Formula 1 Vietnam Grand Prix. Tại đây, khán giả sẽ được chứng kiến các tay đua F1 tranh đấu và vượt qua giới hạn bản thân để vượt mặt các đối thủ của họ trên đoạn đường đua tốc độ và quan trọng này. Tính cạnh tranh càng tăng cao khi khán đài này nằm đối diện với hai khúc cua, cùng với khán đài phía đối diện tạo nên bầu không khí như một sân vận động thu nhỏ, cùng với những pha vượt đuổi kịch tính mang đến những trải nghiệm đặc sắc của riêng đường đua Formula 1 Vietnam Grand Prix.

GÓI VÉ 03 NGÀY:                                6.470.000 VND

GÓI VÉ THỨ 7 – CHỦ NHẬT:               5.830.000 VND

GÓI VÉ 01 NGÀY:        THỨ SÁU:        2.590.000 VND

                                      THỨ BẢY:        3.890.000 VND

                                      CHỦ NHẬT:     Tạm Thời Hết Hàng

3. KHÁN ĐÀI TỰ DO:

Khán đài Khúc cua số 10.5

Khán đài Khúc cua số 10.5, nằm trên đoạn đường đua đường phố dài hơn 1.5km của đường đua Formula 1 Vietnam Grand Prix, nơi mà các khán giả tại đây sẽ được chứng kiến màn phô diễn tốc độ đỉnh cao bậc nhất mà hiếm đường đua nào có được. Tốc độ trung bình của các tay đua trên đoạn đường thẳng này có thể lên tới hơn 330km/h. Tuỳ thuộc vào vị trí của từng chỗ ngồi, khán giả sẽ có cơ hội chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của những chiếc xe đua F1 phi thẳng về phía góc cua gấp khúc tại khúc cua số 11. Tọa lạc ngay trước khu vực Quảng Trường Mỹ Đình, đây chắc chắn sẽ là khu vực quen thuộc đối với người dân Hà Nội. Thêm vào đó, khán đài này còn là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình, khi mà chỉ với hai (02) vé người lớn, bạn có thể được miễn phí vào cửa cho trẻ em cao dưới 1m. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho cả gia đình một trải nghiệm cuối tuần đầy đặc sắc.

Khán đài Khúc cua số 13

Khán đài Khúc cua số 13 tọa lạc ngay tại khúc cua số 13, khúc cua 90 độ, đối diện với phần cuối của đoạn đường thẳng hơn 1.5km của đường đua Formula 1 Vietnam Grand Prix. Xuyên suốt chặng đua, tuỳ thuộc vào từng vị trí chỗ ngồi cụ thể, khán giả có thể chứng kiến các tay đua vừa vượt qua khỏi hai khúc cua gấp khúc 11 và 12 trước đó, cũng như tăng tốc dần dần và điều chỉnh hướng lái để vượt qua khúc cua 90 độ sắp tới. Bên cạnh đó, khán đài Khúc cua số 13 còn là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình, khi mà chỉ với hai (02) vé người lớn, bạn có thể được miễn phí vào cửa cho trẻ em cao dưới 1m. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho cả gia đình một trải nghiệm cuối tuần đặc sắc với Formula 1 Vietnam Grand Prix.

Khán đài Khúc cua số 22 (dự kiến)

Khán đài Khúc cua số 22 nhìn thẳng về khúc cua cuối cùng của đường đua Formula 1 Vietnam Grand Prix. Nằm ngay sau các khúc cua nhanh số 19, 20, và 21, được xây dựa trên đường cong chữ ‘S’ nổi tiếng của chặng đua Suzuka Nhật Bản Grand Prix, khán giả sẽ được chứng kiến một trong những phần quan trọng nhất của cuộc đua khi các tay đua tranh đấu cho vị trí xuất phát đầu duy nhất đầy hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ khoảnh khắc kịch tính này tại giải đua Việt Nam Grand Prix với chỗ ngồi tại đoạn đường cuối vô cùng quan trọng của cuộc đua. Khán đài này là sự lựa chọn hợp lí cho các gia đình có mong muốn mang đến một trải nghiệm F1 chân thực nhất cho các bé (khu vực có vé miễn phí cho trẻ em dưới 1m khi đi cùng người thân mua ít nhất 02 vé Khán đài Cà Mau), hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một sự kiện Formula 1 Vietnam Grand Prix khó quên.

GÓI VÉ 03 NGÀY:                                3.880.000 VND

GÓI VÉ THỨ 7 – CHỦ NHẬT:               3.500.000 VND

GÓI VÉ 01 NGÀY:        THỨ SÁU:        1.560.000 VND

                                      THỨ BẢY:        2.330.000 VND

                                     CHỦ NHẬT:     Tạm Thời Hết Hàng

C. VÉ PHỔ THÔNG

Hạng vé phổ thông của đường đua công thức 1 Vietnam Grand Prix mang tới cho khán giả tất cả các trải nghiệm diễn ra xung quanh khu vực đường đua. Tuy không phải là loại vé có ghế ngồi, khán giả vẫn có thể tự do tham quan và hòa mình vào không khí lễ hội, không khí thể thao hấp dẫn nhất hành tinh mà đường đua Công thức 1 mang tới. Ngoài ra, với hạng vé phổ thông, khán giả có thể đắm chìm vào không gian dành riêng cho các fans hâm mộ bộ môn thể thao tốc độ như khu vực triển lãm trưng bày xe, trưng bày các vật phẩm của các đội đua, thay lốp thực tế ảo, đua xe mô phỏng… Hoặc khán giả cũng có thể tham gia vào các hoạt động giải trí bên lề như các phần trình diễn âm nhạc trong và ngoài nước, trải nghiệm văn hóa ẩm thực đầy hấp dẫn và độc đáo đi kèm hàng loạt những tiện nghi phục vụ xuyên suốt lễ hội. Với hạng vé phổ thông của đường đua công thức 1 Vietnam Grand Prix, khán giả chắc chắn có một ngày cuối tuần được tự do khám phá và trải nghiệm lễ hội thể thao hấp dẫn nhất hành tinh cùng bạn bè người thân và gia đình.

GÓI VÉ 03 NGÀY:                                1.750.000 VND

GIÁ VÉ THỨ 7 – CHỦ NHẬT:               1.600.000 VND

GÓI VÉ 01 NGÀY:        THỨ SÁU:           700.000 VND

                                      THỨ BẢY:        1.050.000 VND

                                      CHỦ NHẬT:     Tạm Thời Hết Hàng

Những fan hâm mộ môn thể thao tốc độ khi sở hữu tấm vé bất kỳ trên, sẽ được tham gia các lễ hội vô cùng sôi động cùng hàng loạt hoạt động bên lề, như cuộc đua phụ giữa những thương hiệu siêu xe đẳng cấp thế giới, lễ hội ẩm thực hay trải nghiệm khu vực Fanzone với các hoạt động thể thao và sân khấu giải trí đặc biệt hấp dẫn. Tham gia sự kiện bạn sẽ có cơ hội được gặp mặt huyền thoại của làng đua xe F1 David Coulthard và đội đua Red Bull Racing. Đây có lẽ là cơ hội duy nhất để bạn được gặp được thần tượng của mình tại Việt Nam; còn chờ gì nữa đặt vé ngay nào!