Loading

Tin về Hội nghị American Congress 2023

Chủ tịch FIA Khu vực II- Chủ tịch Câu lạc bộ xe hơi Việt Nam (AAV)/ Quỹ phòng chống thương vong châu Á( AIPF)- Greig Craft đã tham gia trình bày về “ Người tham gia giao thông trẻ tuổi có nguy cơ bị tai nạn giao thông cao nhất

Hội nghị FIA khu vực Châu Mỹ 2023 được tổ chức bởi Câu lạc bộ Automóvil Guatemala với sự hỗ trợ của Liên đoàn Ô tô quốc tế (FIA) Khu vực III và IV cũng như các khu vực thể thao FIA Bắc Mỹ và Nam Mỹ tại thành phố di sản Antigua, Guatemala từ ngày 1-3/8/2023.

Để minh chứng cho tầm quan trọng của sự kiện thường niên này đối với cộng đồng FIA, đội ngũ Lãnh đạo FIA với sự góp mặt đông đảo tại sự kiện của Chủ tịch FIA Mohammed Ben Sulayem, Phó Chủ tịch Thể thao FIA Robert Reid, Phó Chủ tịch FIA phụ trách Di động Ô tô và Du lịch Tim Shearman , Chủ tịch Thượng viện FIA Carmelo Sanz de Barros, Giám đốc điều hành FIA Natalie Robyn, Phó Chủ tịch Thể thao FIA - Nam Mỹ Fabiana Ecclestone, Phó Chủ tịch Thể thao FIA - Bắc Mỹ Daniel Coen, Chủ tịch FIA Khu vực II Greig Craft, Chủ tịch FIA Khu vực III Frank Fotia và Chủ tịch FIA Khu vực IV Ricardo Morales Rubio đều có mặt tham dự.

Chủ tịch FIA Mohammed Ben Sulayem cho biết: “Hội nghị này là một phần quan trọng trong sứ mệnh của chúng tôi nhằm biến FIA thành một tổ chức do thành viên điều hành, nhằm trao quyền cho các khu vực của mình và trở thành một Liên đoàn do tri thức lãnh đạo. Tôi rất vui khi thấy các đại biểu từ khắp Châu Mỹ tham dự Hội nghị này. Đây là minh chứng cho vai trò tích cực của các thành viên các câu lạc bộ của chúng tôi trong FIA. Tôi cũng rất vinh dự khi nhận được sự vinh danh quan trọng từ thành phố Antigua để ghi nhận công việc tích cực của chúng tôi trong lĩnh vực thể thao mô tô và vận động chính sách”

Theo Thị trưởng Antigua Guatemala Victor Hugo del Pozo: “Hôm nay tôi vui mừng trao tặng cho ông Mohammed Ben Sulayem, Chủ tịch FIA, danh hiệu này vì những đóng góp vô giá của ông cho việc di chuyển bền vững, an toàn đường bộ và phát triển môn thể thao mô tô. Tôi cũng hoan nghênh tất cả các đại biểu tham gia Hội nghị FIA khu vực châu Mỹ, đây là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi giới thiệu nền văn hóa và lịch sử tuyệt vời của thành phố chúng tôi. Antigua Guatemala là Di sản Thế giới chắc chắn sẽ làm cho sự kiện này trở thành một sự kiện đáng nhớ.”

Cũng phát biểu trước các Đại biểu với tư cách là người chủ trì sự kiện, Chủ tịch Câu lạc bộ Automóvil Guatemala (ACG) Pedro Cofiño Ortega cho biết: “Hội nghị FIA khu vực châu Mỹ 2023 là một cơ hội tuyệt vời để tiếp tục học hỏi để tiến lên về các chủ đề vận động chính sách cũng như lĩnh vực thể thao theo quan điểm khu vực. ACG vinh dự được tổ chức sự kiện này để thúc đẩy sự đổi mới và cho phép kết nối giữa tất cả những người tham dự.”

Chủ tịch FIA Khu vực II- Chủ tịch Câu lạc bộ xe hơi Việt Nam (AAV)/ Quỹ phòng chống thương vong châu Á( AIPF)- Greig Craft đã tham gia trình bày về “ Người tham gia giao thông trẻ tuổi có nguy cơ bị tai nạn giao thông cao nhất- Làm thế nào để cứu họ? (Young road users are most at risk
How to save them?) và chia sẻ thông tin về Nhà máy Protec- một mô hình doanh nghiệp xã hội tại Việt Nam. Các nội dung này đều nhận được nhiều sự quan tâm của Hội nghị.